BÁO GIÁ NHÀ BÁN HÀNG (Kênh Lẻ)

Nhà bán hàng (Kênh Lẻ) trên TỔNG KHO là những ai? Các lợi ích khi tích hợp Chuỗi bán lẻ trên nền tảng TỔNG KHO và phí dịch vụ

Nhà bán hàng (Kênh Lẻ) trên TỔNG KHO là những ai?

Là các Siêu thị mini/Cửa hàng tạp hóa/Cửa hàng chuyên doanh thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như: Thực phẩm, Hóa mỹ phẩm, Đồ gia dụng, Điện tử điện máy, Thời trang, Nội thất nhà cửa, ...

...

Các lợi ích khi tích hợp Chuỗi bán lẻ - Chỉ có tại TỔNG KHO

  1. Nhanh chóng thiết lập hệ thống Điểm bán toàn quốc (Kênh Lẻ): 
    Đội ngũ quản lý Kênh bán của TỔNG KHO (Khối SM) sẽ thực thi nhiệm vụ thiết lập mạng lưới Siêu thị/Cửa hàng/Gian hàng/Kiot bán lẻ tại các phường/xã, khu dân cư, ...

  2. Nhanh chóng thiết lập hệ thống DropShipping toàn quốc (Kênh DropShip): 
    Đội ngũ quản lý Kênh bán của TỔNG KHO (Khối DS) sẽ thực thi nhiệm vụ thiết lập lực lượng DropShipper - Cộng tác viên bán hàng Online tại nhà trên các Sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)

 

Phí dịch vụ nền tảng

STT Dịch vụ Diễn giải
Đơn giá (VNĐ)

Ghi chú

1

Phí kết nối Kênh Lẻ

(Mảng truyền thống)

Cập nhật chính sách giá nhập, chiết khấu, hỗ trợ đổi trả, tồn kho, ... cho Kênh Lẻ của TỔNG KHO bao gồm mạng lưới Siêu thị/Cửa hàng/Gian hàng/Kiot bán lẻ tại các phường/xã (chỉ với 1-2 click chuột)  3.000.000đ/năm

 

2

Phí kết nối Kênh DropShip

(Mảng thương mại điện tử)

Cập nhật chính sách giá nhập, chiết khấu, hỗ trợ đổi trả, tồn kho, ... cho Kênh DropShip của TỔNG KHO bao gồm lực lượng DropShipper bán hàng Online tại nhà trên các Sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, ... (chỉ với 1-2 click chuột)   1.800.000đ/năm  
3 Phí khởi tạo Nhà bán hàng   2.000.000đ 1 lần duy nhất
         

 Bảng giá chưa bao gồm VAT và có hiệu lực từ ngày 01/12/2021.

 

Phòng bán hàng (Sale) thuê ngoài

(Là hình thức trả lương cứng Freelancer gắn kèm KPI trung bình ngành)

STT

Đội ngũ nhân sự
(được đào tạo bài bản và làm việc chuyên nghiệp theo quy trình vận hành của TỔNG KHO)

Vị trí tương đương

Đơn giá (VNĐ)

Thanh toán tối thiểu

1  Cộng tác viên bán hàng Online (Quản lý Gian hàng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) DS (DropShipper) 1.000.000đ/tháng

3 tháng

2  Nhân viên Sale (Quản lý Siêu thị/Cửa hàng bán lẻ tại khu vực)  SM (Sale Man) 3.000.000đ/tháng

3 tháng

3  Quản lý Sale (SUP) SA (Sale Admin) 5.000.000đ/tháng

3 tháng

4  Quản lý Kênh bán AM (Asisstant Manager) 7.000.000đ/tháng

3 tháng

5  Giám đốc kinh doanh Vùng  ASM (Area Sale Manager) 9.000.000đ/tháng

3 tháng

 

Chỉ tiêu KPI trung bình ngành (tháng/quý/năm) dựa trên các tiêu chí sau:

  1. Số lượng nhân sự Phòng Sale được tuyển mới
  2. Số lượng Siêu thị/Cửa hàng/Gian hàng/Kiot bán lẻ được mở mới
  3. Số lượng đơn hàng đổ về tối thiểu
  4. Doanh số bán hàng cam kết tối thiểu
  5. Chỉ tiêu khác (thỏa thuận).

Thưởng KPI:

  1. Thưởng đạt KPI được giao
  2. Thưởng vượt chỉ tiêu KPI
  3. Thưởng khác

 

Chính sách hoàn tiền:

  1. Cam kết hoàn tiền hoặc gia hạn nếu Nhà bán hàng khai thác không hiệu quả (tức lợi nhuận thu được thấp hơn chi phí bỏ ra)
  2. Thời gian hoạt động tối thiểu 12 tháng đối với Nhà bán hàng chưa từng sử dụng dịch vụ tại TỔNG KHO. 

 

Liên hệ:

Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng tham dự Hội thảo hàng tuần (giải đáp mọi thắc mắc)

 

Tham khảo Mô hình tương tự TỔNG KHO:

Vingroup ra mắt ứng dụng Vinshop – Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

VinShop – Mô hình bán lẻ B2B2C nhiều tiềm năng của Vingroup

VinID bắt tay VinShop tạo mô hình kinh doanh mới cho thị trường bán lẻ

VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

...